TNM PM là phân hệ Quản lý Dự án và Công việc nằm trong hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện TNM do Trí Nghĩa phát triển (https://tnm.vn/).
TNM PM cung cấp bộ công cụ giúp cấu hình và quản lý toàn bộ hoạt động dự án cũng như công việc diễn ra hàng ngày tại doanh nghiệp
Cấu hình dự án
Thời gian - Tiến độ
Mốc dự án
Hạng mục công việc
Nguồn lực
Chi phí / Mua sắm
Rủi ro
Tài liệu
TNM PM giúp cung cấp các công cụ, biểu mẫu và quy trình quản lý dự án giúp quản lý dự án và công việc trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp. Các hạng mục của dự án như Phạm vi, thời gian, chi phí, nguồn lực, công việc, các bên liên quan,… đều có các giao diện trực quan cho phép dễ dàng cập nhật và theo dõi tiến độ, lịch trình và các nhiệm vụ phải hoàn thành
TNM PM cho phép nhân viên quản lý thời gian hiệu quả bằng cách thiết lập thời gian cụ thể cho từng công việc, theo dõi tiến độ và đưa ra cảnh báo nếu cần.
TNM PM giúp tăng cường tương tác giữa các nhân viên bằng cách cung cấp một phương tiện trao đổi thông tin và phản hồi với nhau. Điều này đảm bảo tất cả các thành viên đều có cùng thông tin về dự án / công việc và làm việc với nhau một cách hiệu quả.
TNM PM cung cấp các thông tin về công việc, thời gian hoàn thành, số lỗi liên quan của từng nhân viên giúp quản lý có thêm các cơ sở chính xác khi đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
TNM PM liên thông dữ liệu với các bộ phận Bán hàng, Mua hàng, Nhân Sự, Tài chính giúp hoạt động doanh nghiệp được quản lý thông suốt, chuyên nghiệp
Trí Nghĩa sẵn sàng chỉnh sửa TNM PM theo yêu cầu và triển khai riêng trên máy chủ riêng của doanh nghiệp (On Premises) hoặc trên Cloud