TNM CRM là phân hệ quản trị quan hệ khách hàng trong hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện TNM do Trí Nghĩa phát triển (https://tnm.vn/).
TNM CRM cung cấp bộ công cụ quản lý và khai thác hiệu quả tập dữ liệu tiềm năng và khách hàng của doanh nghiệp. Xuất phát từ tiềm năng, chân dung của khách hàng được xây dựng hoàn thiện thông qua các quy trình quản lý cơ hội, báo giá, hồ sơ thầu, khách hàng và chương trình chăm sóc khách hàng.
Tiềm năng
Cơ hội
Báo giá
Hồ sơ thầu
Khách hàng
Khuyến mại
TNM CRM cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách tổng thể, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng, thông tin cá nhân nhờ đó doanh nghiệp có thể cải thiện việc tương tác với khách hàng
TNM CRM cung cấp các thông tin quan trọng về khách hàng như ngày sinh nhật, sở thích, thông tin liên hệ giúp doanh nghiệp tạo ra chiến lược bán hàng hiệu quả. Bằng cách hiểu các sở thích cũng như lịch sử mua hàng của khách hàng, doanh nghiệp đưa ra các chương trình khuyến mại phù hợp để khuyến khích khách hàng mua hàng
TNM CRM giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và khuyến mại tốt hơn, đáp ứng nhanh hơn các yêu cầu và phản hồi của khách hàng
TNM CRM cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ quản lý tiềm năng, có thể tích hợp với các kênh marketing để mở rộng thị trường và tăng doanh thu, doanh số bán hàng
TNM CRM cung cấp các báo cáo tổng hợp trực quan, báo cáo phân tích đa chiều về khách hàng theo sản phẩm, theo khu vực, theo thời gian, theo nhân viên bán hàng nhờ đó quản lý theo dõi chặt chẽ được hoạt động bán hàng cũng như hiệu quả của từng nhân viên
TNM CRM giúp cải thiện quy trình kinh doanh trong doanh nghiệp thông qua số hóa các quy trình quản lý tiềm năng, quản lý cơ hội, quản lý báo giá và quản lý khách hàng