TNM PO là phân hệ quản lý mua hàng trong hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện TNM do Trí Nghĩa phát triển (https://tnm.vn/).
TNM PO cung cấp các công cụ quản lý và theo dõi toàn bộ các hoạt động mua sắm hàng hóa – dịch vụ phục vụ hoạt động của doanh nghiệp bao gồm kế hoạch mua hàng, đề xuất mua hàng, nhà cung cấp, báo giá nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp, đơn hàng mua.
Sản phẩm / dịch vụ
Kế hoạch mua hàng
Đề xuất mua hàng
Nhà cung cấp
Đơn hàng mua
TNM PO tổ chức quá trình mua hàng của doanh nghiệp trở nên chặt chẽ, hiệu quả hơn bằng cách tối ưu hóa quy trình mua hàng từ việc lập kế hoạch mua hàng, tạo đề xuất mua hàng, đàm phán với nhà cung cấp, tạo đơn hàng (PO) cho đến nhận hàng, thanh toán và xử lý các tài liệu liên quan. TNM PO giúp doanh nghiệp theo dõi quá trình mua hàng một cách chặt chẽ hơn, giảm thiểu sai sót trong mua hàng và tăng cường khả năng kiểm soát chi phí
Hoạt động mua sắm được quản lý theo quy trình, có đề xuất và phê duyệt theo từng cấp và từng nhóm hàng hóa/dịch vụ. TNM PO giúp doanh nghiệp quản lý được ngân sách mua sắm, theo dõi được toàn bộ hoạt động mua sắm để từ đó đánh giá được hiệu quả của từng hàng hóa/dịch vụ mua vào
TNM PO cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin nhà cung cấp một cách chi tiết, dễ dàng hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình đàm phán, nắm bắt các cơ hội mua hàng tốt nhất, tăng cường quan hệ với nhà cung cấp hiện tại cũng như tiềm năng.
TNM PO là ứng dụng Web, cho phép thực hiện hoạt động mua hàng mọi lúc mọi nơi từ máy tính hoặc điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mua hàng
TNM PO liên thông dữ liệu với các bộ phận Bán hàng, Kho, Tài chính giúp hoạt động doanh nghiệp được quản lý thông suốt, chuyên nghiệp. TNT PO cũng cho phép tích hợp với nhà cung cấp để tự động tạo và gửi PO cũng như nhận xác nhận từ nhà cung cấp.
Trí Nghĩa sẵn sàng chỉnh sửa TNM PO theo yêu cầu và triển khai riêng trên máy chủ riêng của doanh nghiệp (On Premises) hoặc trên Cloud.