TNM HRM là phân hệ quản trị nhân sự trong hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện TNM do Trí Nghĩa phát triển.
TNM HRM cung cấp đầy đủ các công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện chuẩn hóa, số hóa toàn bộ dữ liệu và quy trình nhân sự tại doanh nghiệp như tuyển dụng, thử việc, hợp đồng lao động, đào tạo, đánh giá, bảng lương, công tác, khen thưởng – kỷ luật.
Tyển dụng
Nhân viên
Đề xuất tăng lương
Chức vụ - Chức danh
Công tác
Tăng ca (OT)
Xin nghỉ / Đi muộn
Bảo hiểm
Đánh giá
Tài sản / CCDC
Nhân sự
TNM HRM giúp chuẩn hóa, số hóa và tổ chức quản lý nhân sự trong tổ chức, doanh nghiệp bao gồm dữ liệu tuyển dụng, nhân viên, giờ làm việc, đào tạo, tiền lương, phúc lợi và các thông tin khác. Điều này giúp cho việc quản lý nhân sự trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tăng hiệu quả làm việc và giảm thời gian cho việc quản lý nhân sự.
TNM HRM giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí cho việc tuyển dụng, đào tạo, xây dựng bảng lương hàng tháng đồng thời giảm thiểu thời gian phát sinh khi xử lý các thông tin liên quan đến nhân viên. Việc xử lý 100% online các công việc giúp giảm thiểu chi phí in ấn giấy tờ, tài liệu liên quan (như phiếu lương).
TNM HRM cung cấp các công cụ đánh giá nhân viên hiệu quả và thuận lợi, khoa học giúp nhà quản lý dễ dàng hơn trong đánh giá nhân viên, từ đó đưa ra các quyết định phù hợp.
Việc tích hợp dữ liệu với các phân hệ khác giúp nhà quản lý có đầy đủ thông tin về hiệu quả làm việc cũng như năng lực thực tế của nhân viên, từ đó có các chính sách khen thưởng, kỷ luật và đào tạo hợp lý.
TNM HRM giúp tổ chức, doanh nghiệp hiện đại hơn và chuyên nghiệp hơn trong quản lý nhân sự, từ đó cải thiện hình ảnh doanh nghiệp và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
TNM HRM giúp cải thiện quy trình làm việc và tối ưu hóa việc quản lý nhân sự trong tổ chức. TNM HRM giúp công việc quản lý nhân sự trở nên dễ dàng, thuận tiện và giảm thiểu lỗi trong quá trình quản lý nhân sự.
TNM HRM cung cấp các báo cáo tổng hợp, phân tích đa chiều về nhân sự giúp các nhà quản lý có cơ sở ra quyết định về chiến lược nhân sự cũng như kinh doanh.
TNM HRM tích hợp dữ liệu với các phân hệ khác trong TNM (Bán hàng, mua hàng, dự án, tài chính) cũng như các hệ thống bên ngoài như chấm công giúp tự động hóa các quy trình và công việc trong tổ chức
TNM HRM cho phép truy cập từ ứng dụng Web hoặc ứng dụng mobile giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau.
Trí Nghĩa triển khai TNM HRM trên máy chủ riêng của khách hàng hoặc tư vấn giải pháp thuê hạ tầng trên Cloud.
Trí Nghĩa sẵn sàng lắng nghe và chỉnh sửa TNM HRM theo yêu cầu nghiệp vụ đặc thù của khách hàng để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất.