Tư vấn nhân sự là một dịch vụ khá đặc biệt bởi đối tượng khách hàng, cách thức cung cấp dịch vụ cũng như tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp.
Người lao động tìm đến dịch vụ tư vấn với rất nhiều lý do khác nhau, phần lớn liên quan đến các vấn đề pháp lý, các vấn đề tâm lý và các vấn đề tế nhị, khó nói tại nơi làm việc. Chính vì vậy việc tạo ra một môi trường tương tác vừa thuận tiện, vừa bảo mật cho cả người lao động (khách hàng), nhân viên và chuyên gia tư vấn là một yêu cầu rất khó.
Các kỹ sư TNT đã khảo sát yêu cầu chi tiết từng nghiệp vụ, thiết kế giao diện sao cho phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau, triển khai hệ thống tương tác đa kênh - web và mobile app.
Kết quả TNM đã giúp khách hàng:
- Có 1 hệ thống TNM CRM để quản trị khách hàng: tiếp nhận yêu cầu, cập nhật hồ sơ, lên lịch tư vấn,…
- Có một hệ thống bán hàng TNM SO để quản lý hợp đồng, chi phí, báo cáo quản trị, billing, tính giờ gọi, dashboard
- Có một mobile app để tăng kênh tương tác giữa khách hàng – tư vấn viên – quản trị viên
Với TNM, khách hàng có thể chủ động đăng ký lịch tư vấn với nhân viên quản lý. Nhân viên quản lý thông qua TNM dễ dàng kết nối khách hàng với các chuyên gia tư vấn. Toàn bộ các hoạt động tư vấn, thời gian tư vấn, lịch hẹn tư vấn để được TNM lên lịch, nhắc lịch và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu tập trung.
Ứng dụng mobile tăng khả năng tương tác cho khách hàng và các chuyên gia.
- Quản lý người dùng và phân quyền
- Quản lý câu hỏi và đề thi trắc nghiệm
- Quản lý tin tức
- Quản lý khách hàng
- Quản lý dịch vụ
- Quản lý yêu cầu tư vấn dịch vụ
- Quản lý trao đổi / chat với khách hàng
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý cộng tác viên
- Quản lý đơn hàng tư vấn cộng tác viên
- Theo dõi công nợ
- Báo cáo quản trị
- Làm bài trắc nghiệm
- Tạo và theo dõi các yêu cầu tư vấn của mình
- Trao đổi/chat với nhân viên tư vấn
- Theo dõi các tin tức