Giải pháp quản lý bán hàng và hậu mãi cho ngành Oto
TNM Auto cung cấp giải pháp tổng thể quản lý mọi hoạt động của 1 công ty chuyên bán oto và cung cấp các dịch vụ hậu mãi (bảo dưỡng, sửa chữa, đóng thùng).
Triển khai Giải pháp TNM
Giải quyết vấn đề gì trong công việc?

Ở Việt nam, ô tô là thị trường có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Chỉ trong vòng 10 năm, từ 2010 đến 2020, quy mô thị trường ô tô đã tăng trưởng 300%. Tốc độ đô thị hóa nhanh; hạ tầng giao thông đô thị được cải thiện nâng cấp; thu nhập của người dân ngày một nâng cao; tín dụng dành cho cá nhân ngày càng cởi mở là 4 tiền đề để ô tô ngày càng phổ biến, trở thành phương tiện giao thông chủ đạo ở các đô thị.
Mặc dù đã phổ biến ở Việt Nam, ô tô vẫn là loại hàng tiêu dùng có tính chất đặc biệt. Ô tô không chỉ là phương tiện đi lại, phương tiện vận tải mà còn được người Việt Nam coi là một loại tài sản quan trọng. Trong nhiều tình huống, ô tô còn được xem là loại tài sản mang thông điệp ngầm về vị thế, hình ảnh của người sở hữu. Vì lẽ đó, khách hàng mua xe ô tô là một trong những nhóm khách hàng được xem là khó tính, không dễ phục vụ, thường có sự đòi hỏi rất cao và rất thách thức khi muốn thuyết phục.
Chính vì vậy, bán xe ô tô và chăm sóc khách hàng sau mua xe là lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách, luôn nảy sinh các rủi ro tiềm tàng về xung đột quan hệ khách hàng, xung đột quyền lợi kinh tế, tranh chấp trách nhiệm kỹ thuật..vv. Đây cũng là lĩnh vực có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và chịu áp lực không nhỏ từ yêu cầu gia tăng chiều sâu của dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng, nâng tầm công tác quản trị, nâng cấp dịch vụ để tương xứng với sự trưởng thành và ngày càng khó tính của người mua.
Bằng sự dày công nghiên cứu hiện trạng ứng dụng công nghệ và nhu cầu nâng cấp công cụ quản trị, nâng cao năng lực thị trường của các đại lý ô tô, kết hợp sự thấu cảm với trăn trở của khách hàng cùng kinh nghiệm phong phú tích lũy được trong quá trình triển khai giải pháp quản trị TNM, Trí Nghĩa Tech đã xây dựng gói giải pháp TNM Auto dành riêng cho việc phục vụ, đáp ứng yêu cầu của các khách hàng là các đại lý ô tô 1S-2S-3S, các nhà sản xuất, đóng thùng xe tải, xe chuyên dụng. Thông qua TNM Auto, chúng tôi tạo ra một giải pháp công nghệ và đem đến cho khách hàng:

  • Gia tăng khả năng khai thác cơ hội bán hàng
  • Theo dõi chặt chẽ hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Giữ khách hàng ở lại trong hệ thống
  • Đột phá hiệu quả khai thác khác hàng nhờ nắm bắt tốt nhu cầu; ra quyết định kịp thời; có đủ thông tin để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ đúng và trúng.

TNM Auto giải quyết các vấn đề:

  • Tập trung hóa và số hóa dữ liệu nguồn khách của công ty thay vì để phân tán và lưu trữ thủ công ở các nhân viên kinh doanh, các phòng ban
  • Liên thông dữ liệu khách hàng giữa Khối kinh doanh và Khối Hậu mãi và cung cấp “tiểu sử” khách hàng, lai lịch của xe từ khi khách hàng xuất hiện nhu cầu mua xe cho đến khi khách hàng có nhu cầu bán xe cũ đổi xe mới
  • Cung cấp các báo cáo trực quan về tiến độ bán hàng, tiến độ thực hiện hợp đồng, tiến độ thực hiện công việc bảo dưỡng sửa chữa và cho phép các cấp quản lý dưa vào cáo để ra chỉ thị đến từng cấp thực thi, 
  • Số hóa và tự động hóa các công tác phê duyệt, phát hành hợp đồng. Hạn chế đến mức tối thiểu việc trình ký giấy tờ. 
  • Quản lý có thể điều hành công việc từ bất cứ đâu thông qua giao thức App/web tích hợp chữ ký điện tử
  • Nhân viên kinh doanh có thể chăm sóc khách hàng và lên hợp đồng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày và được xem xét phê duyệt hoàn toàn online mà không cần mất thời gian chờ đợi trình ký
  • Giữ chân các khách hàng sau khi mua xe. Khách hàng nhận được lịch bảo dưỡng sửa chữa và tiểu sử xe hoàn toàn online và ở bất cứ đâu thông qua giao thức app trên điện thoại
  • Mọi yêu cầu của khách hàng đều được ghi nhận, mọi thành viên đều có thể tham gia bán hàng, mọi thành quả đều được phản ánh, mọi công việc đều được đo lường, mọi quyết định đều được giao đến người thực thi.

Ngoài ra, TNM Auto còn cung cấp thêm một số tiện ích đặc thù dành riêng cho ngành ô tô như:

  • Quản lý nhân sự va theo dõi lịch sử nhân sự, khai báo thu nhập online
  • Quản lý hiện trạng vật lý tài sản công cụ dụng cụ của tổ chức
  • Quản lý vật lý hiện trạng hàng hóa, vật tư phụ tùng trong kho (quản lý kho)

Chúng tôi tin rằng, TNM Auto sẽ đem lại những trải nghiệm rất khác biệt không chỉ cho những người dùng là các tư vấn khách hàng, các cố vấn dịch vụ, cố vấn khách hàng trong các đại lý xe hơi mà còn đem đến những trải nghiệm về sự “an tâm”, “bao quát” ở những người quản lý, những nhà điều hành hoặc sở hữu đại lý xe. 
Cùng với triết lý "Đơn giản - Cải tiến liên tục - Sẵn sàng đáp ứng", TNM Auto cũng được Trí Nghĩa Tech sẵn sàng tùy biến theo các nhu cầu đặc thù của mỗi khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi luôn dành sự ưu ái cho TNM Auto trong việc được update sớm nhất các tính năng, các cải tiến nền tảng mà chúng tôi thực hiện trên hệ sinh thái giải pháp quản trị TNM của Trí Nghĩa Tech.

Để tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm. Xin vui lòng để lại thông tin cho chúng tôi ở form đăng ký kề bên.

Lợi ích mang lại
Khi áp dụng TNM vào Giải pháp quản lý bán hàng và hậu mãi cho ngành Oto
Nâng cao hiệu quả bán hàng và dịch vụ
  • Gia tăng khả năng tìm kiếm cơ hội bán hàng
  • Theo dõi chặt chẽ hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Giữ khách hàng ở lại trong hệ thống để cung cấp dịch vụ hậu mãi
  • Đột phá hiệu quả khai thác khác hàng nhờ nắm bắt nhu cầu tốt hơn, xuất hiện kịp thời hơn và có đủ thông tin để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ
     
Tập trung dữ liệu, số hóa toàn bộ các quy trình
  • Tập trung hóa và số hóa dữ liệu nguồn khách của công ty thay vì để phân tán và lưu trữ thủ công ở các nhân viên kinh doanh, các phòng ban
  • Liên thông dữ liệu khách hàng giữa Khối kinh doanh và Khối Hậu mãi và cung cấp “tiểu sử” khách hàng, lai lịch của xe từ khi khách hàng xuất hiện nhu cầu mua xe cho đến khi khách hàng có nhu cầu bán xe cũ đổi xe mới
  • Cung cấp các báo cáo trực quan về tiến độ bán hàng, tiến độ thực hiện hợp đồng, tiến độ thực hiện công việc bảo dưỡng sửa chữa và cho phép các cấp quản lý dưa vào cáo để ra chỉ thị đến từng cấp thực thi, 
  • Số hóa và tự động hóa các công tác phê duyệt, phát hành hợp đồng. Hạn chế đến mức tối thiểu việc trình ký giấy tờ. 
  • Quản lý có thể điều hành công việc từ bất cứ đâu thông qua giao thức App/web tích hợp chữ ký điện tử
     
Thay đổi cách chăm sóc sau bán hàng
  • Sale man có thể chăm sóc khách hàng và lên hợp đồng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày và được xem xét phê duyệt hoàn toàn online mà không cần mất thời gian chờ đợi trình ký
  • Giữ chân các khách hàng sau khi mua xe. Khách hàng nhận được lịch bảo dưỡng sửa chữa và tiểu sử xe hoàn toàn online và ở bất cứ đâu thông qua giao thức app trên điện thoại
     
Giải pháp quản lý bán hàng và hậu mãi cho ngành Oto
Áp dụng cho đối tượng doanh nghiệp nào?
Doanh nghiệp kinh doanh xe oto
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý quy trình bán xe oto
  • Quản lý bán linh kiện, phụ kiện
  • Theo dõi tồn kho
  • Theo dõi thanh toán 
  • Quản lý nhân sự
  • Báo cáo thống kê, tổng hợp
Doanh nghiệp bảo dưỡng, sửa chữa xe oto
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý quy trình bảo dưỡng, sửa chữa
  • Đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa
  • Quản lý lịch bảo dưỡng, sửa chữa
  • Theo dõi lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa
  • Cập nhật tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa
  • Quản lý linh kiện, phụ kiện
  • Nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa
  • Quản lý công việc 
  • Chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo thống kê, tổng hợp
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN
BÁO GIÁ & TƯ VẤN
Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc
Lựa chọn phân hệ
  Phần mềm Quản trị Khách hàng - TNM CRM

  Phần mềm Quản lý Mua hàng - TNM PO

  Phần mềm Quản lý Bán hàng - TNM SO

  Phần mềm Quản lý Kho - TNM WMS

  Phần mềm Quản lý Tài chính - TNM FIN

  Phần mềm Quản lý Nhân sự - TNM HRM

  Phần mềm Quản lý Dự án - TNM PM

  Phần mềm Quản lý Sản xuất - TNM MES

100+
Doanh nghiệp
Đã triển khai thành công
Liên hệ Hotline 0889 889 788
Hoặc để lại thông tin để được tư vấn miễn phí